Chính sách Bảo hành đồng hồ toàn cầu

Tất cả các đồng hồ khi được bán ra đều có kèm 1 thẻ hoặc sổ bảo hành đồng hồ toàn cầu. Thẻ này có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là 2 hoặc 5 năm). Mỗi thẻ hoặc sổ này có giá trị trên toàn thế giới nghĩa là khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm nào theo hệ thống phân phối của Hãng đều được bảo hành và sửa chữa chu đáo.

Mỗi thẻ hoặc sổ chỉ được phát hành với một chiếc đồng hồ duy nhất được bán ra. Đồng thời, thẻ này không phát lại với bất kỳ hình thức nào vì thế khách hàng cần giữ thẻ bảo hành của mình thật tốt để đảm bảo các quyền lợi chính đáng sau này.

1. Bảo hành đồng hồ theo quy định của hãng

  • Bảo hành đồng hồ toàn cầu chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ hoặc Sổ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc Sổ bảo hành được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số đồng hồ, mã đáy của đồng hồ (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng… Thẻ hoặc Sổ bảo hành toàn cầu phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng đồng hồ.
  • Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành đồng hồ được tính từ ngày mua được ghi trên Thẻ hoặc Sổ bảo hành toàn cầu.  Đồng thời, thời gian bảo hành không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành. Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của đồng hồ thường là 02 (hai) hoặc 05 (năm) năm. Ngoại lệ chỉ có khi xuất hiện các cam kết đặc biệt khác.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
  • Thời gian bảo hành đồng hồ được tính từ ngày mua được ghi trên Sổ bảo hành toàn cầu. Đồng thời không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng đồng hồ.
  • Theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành đồng hồ thường là 02 (hai) hoặc 05 (năm) năm. Ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.

2. Không bảo hành

  • Không bảo hành về tuổi thọ của Pin
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong của Đồng hồ. Đồng thời, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc Đồng hồ khác.
  • Không bảo hành cho phần bên ngoài của Đồng hồ như: vỏ máy, mặt kính, khóa, dây bị hỏng hóc do sử dụng không đúng, Ví dụ: vết hằn, móp méo, trầy xước, nứt vỡ kính… trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.

Khách hàng cần tham khảo kỹ chính sách bảo hành đồng hồ toàn cầu để được hưởng các quyền lợi chính đáng từ hãng đồng hồ mà mình chọn mua. Tuỳ từng hãng khách nhau mà chính sách bảo hành khác nhau; mỗi thẻ bảo hành chỉ tương ứng với 01 sản phẩm đồng hồ và có hiệu lực trong thời gian còn bảo hành.

Tất cả sản phẩm đồng hồ trên WiixLux đều được bảo hành chính hãng theo các chính sách của nhà sản xuất. Mọi đóng góp, thắc mắc và khiếu nại, xin vui lòng gửi về email wiixlux@gmail.com hoặc hotline 0824263789. Xin cảm ơn!